ค่ายภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มข. ครั้งที่ 2

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดค่ายภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษา ในการเรียนรายวิชาต่างๆ ที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงแรมสวนเจ็ดพี่น้อง ตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ตัวแทนนักศึกษาในหลักสูตรต่างๆ หลักสูตรละ 25 คน รวมทั้งสิ้น 85 คน ในการนี้สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาได้ส่งนักศึกษาเข้าร่วมด้วยจำนวน 16 คน

กิจกรรมประกอบด้วย สันทนาการเพื่อสร้างความพร้อม กิจกรรมฐานเพื่อเพิ่มพูนทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ ซึ่งแบ่งออกเป็นกิจกรรมย่อยๆ 6 กิจกรรม ดำเนินการโดย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญประจำคณะฯ รวมทั้งวิทยากรชาวต่างประเทศ และปิดท้ายด้วยการแบ่งกลุ่มนำเสนอผลงาน

โดยกิจกรรมดีๆ นี้จัดเป็นประจำทุกภาคการศึกษาสำหรับนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มข.โดยเฉพาะ นอกเหนือจากประสบการณ์ในการฝึกใช้ภาษาอังกฤษและความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนต่างหลักสูตรแล้ว นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับหน่วยกิจกรรม ใบประกาศนียบัตรผ่านการอบรมโครงการค่ายภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งได้ทัศนศึกษาบริเวณเขื่อนอุบลรัตน์ ก่อนเดินทางกลับในวันสุดท้ายอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก โซนี่ นุ่น และ น้ำ




















No comments:

Post a Comment