รับตรง 2559 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มข

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2558) เปิดรับตรง 2559

โดยจะเปิดรับสมัคร ในหมวดวิชาบังคับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา ประจำปี 2559  รอบที่1 นักเรียนในภาคอีสาน ในวันที่ 12-18 มกราคม 2559 คะแนนที่ใช้ ภาษาไทย 30 สังคมศึกษา 30 และภาษาอังกฤษ 35


สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://kkuseastudies.blogspot.com/ หรือสอบถามได้ที่ ดร.เบญจวรรณ นาราสัจจ์ email: bennar@kku.ac.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ งานบริการการศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์ 0-4320-4537 เบอร์ภายใน  44569 หรือที่เว็บไซต์ http://www.huso.kku.ac.th

โดยหลักสูตรเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มีความมุ่งหมายที่จะผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความเข้าใจด้านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาในมิติประวัติศาสตร์ ภาษา สังคม วัฒนธรรม และการพัฒนา รวมทั้งด้านประวัติศาสตร์เพื่อการท่องเที่ยว หรือสารสนเทศ ด้วยพื้นฐานความรู้เชิงบูรณาการ การสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และพร้อมสำหรับการทำงานข้ามวัฒนธรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อรองรับการทำงานในหลากหลายสาขาวิชาชีพ ได้แก่ นักวิชาการด้านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา/อาเซียนศึกษา ผู้ช่วยสอน/อาจารย์ในสถาบัน การศึกษาของรัฐและเอกชน นักวิจัย นักเขียน นักวิจารณ์บรรณาธิการ  นักสารสนเทศ ผู้สื่อข่าว ผู้ปฏิบัติงานด้านการท่องเที่ยวและสารคดี เจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐ และภาคเอกชน เช่น กระทรวง องค์การมหาชนที่เกี่ยวข้องกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กระทรวงการต่างประเทศ สถานทูต/สถานกงสุลในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เป็นต้น

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่
http://kkuseastudies.blogspot.com/p/blog-page_13.html

รายละเอียดการรับตรง (โควต้าภาคฯ รอบที่ 1)
http://www.mediafire.com/download/1liukb6a67d821t/procedure59.pdf

ติดตามข่าวประกาศเกี่ยวกับการรับตรง มข 2559
https://apply.kku.ac.th/






No comments:

Post a Comment