ตัวแทนหลักสูตรฯเข้าร่วม โครงการสมัชชาวิชาการอาณาบริเวณศึกษาด้านภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 7

ทางหลักสูตรเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ส่งตัวแทนนักศึกษา จำนวน 9 คน พร้อมอาจารย์ประจำหลักสูตร ดร.เบญจวรรณ นาราสัจจ์ (ประธานหลักสูตรฯ) เข้าร่วมโครงการสมัชชาวิชาการอาณาบริเวณศึกษาด้านภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นเวทีให้ผู้นำและคณะทำงานของแต่ละมหาวิทยาลัยได้พบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเครือข่ายอาณาบริเวณศึกษาด้านภูมิภาคอาเซียนครั้งที่ผ่านมา เพื่อนำมาช่วยกันปรับปรุงแก้ไขและร่วมกันวางแผนเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานครั้งต่อไป อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการทำความรู้จักกันระหว่างกลุ่มคณะทำงานของแต่ละมหาวิทยาลัย ก่อนร่วมกันจัดกิจกรรมเครือข่ายอาณาบริเวณศึกษาด้านภูมิภาคอาเซียนครั้งที่ 7 ที่กำลังจะมาถึง
โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา  คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม  “โครงการสมัชชาวิชาการอาณาบริเวณศึกษาด้านภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 7” ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561  ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการประชุมตัวแทน นิสิต นักศึกษาจำนวน 5 หลักสูตรจาก 4 สถาบัน ได้แก่ 
1. โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะศิลปศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
2. สาขาการจัดการลุ่มน้ำโขง คณะสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
3. โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
4. สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
5. สาขาอาเซียนศึกษา สำนักวิชาศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 





No comments:

Post a Comment