การสอบสัมภาษณ์รับเข้ารอบที่ 4 แอดมิชชั่น หลักสูตรเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มข.

วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เป็นวันสอบสัมภาษณ์รับเข้านักศึกษาใหม่ในระบบ TCAS รอบที่ 4 แอดมิชชั่น สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในรอบนี้ยังคงรูปแบบการรับนักศึกษาเหมือนรอบที่ 3 รับตรงทั่วประเทศ คือนักเรียนสามารถรู้ผลการสอบสัมภาษณ์ในทันทีที่สัมภาษณ์เสร็จ พร้อมกับตัดสินใจยืนยันสิทธิ์หรือสละสิทธิ์ในการเป็นนักศึกษา โดยบรรยากาศภายในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มีผู้ปกครองและนักเรียนมารอลงทะเบียนสัมภาษณ์กันพอสมควร สำหรับสาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาในครั้งนี้ มีนักเรียนเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ จำนวน 5 คน

รายงานโดย : เจนนิภา กาลจักร์
ถ่ายภาพโดย : วิชญาณี อินทะเสย์

จากกำหนดการเวลารับสัมภาษณ์นักศึกษา ผู้เข้าสัมภาษณ์ทุกคนต้องมารอลงทะเบียน กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มต่างๆ พร้อมรับฟังเงื่อนไขในการสัมภาษณ์ โดยในแต่ละสาขาวิชานั้น มีรุ่นพี่มารอรับน้องๆ ขึ้นไปห้องสอบสัมภาษณ์อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งการสอบสัมภาษณ์เริ่มขึ้นในเวลา 09.00-12.00 น. ห้อง 5-C2 ชั้น 5 อาคารรัตนพิทยา สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษามีผู้เดินทางมาสอบสัมภาษณ์ จำนวน 5 คน โดยอาจารย์ผู้สัมภาษณ์ได้แจ้งผลการสอบให้ทุกคนรับทราบโดยทันที

คณาจารย์และพี่ๆ ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับก้าวแรกก้าวใหม่ของน้องๆ และขอต้อนรับน้องใหม่ SEAS-KKU 2562 ทุกคน แล้วพบกันอีกครั้งในวันปฐมนิเทศ 19 กรกฎาคม และวันเปิดภาคการศึกษา 22 กรกฎาคม ประจำปีการศึกษา 2562 นะคะ














No comments:

Post a Comment