รับสมัครนักศึกษาใหม่ รอบแอดมิชชั่น 2561

การรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2561 ในรอบแอดมิชชั่น (รอบที่ 4) มีกำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 มิถุนายน 2561 นักเรียนต้องเข้าไปสมัครเลือกคณะ / สาขาวิชา/สถาบัน ผ่าน website สมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ที่ลิงก์นี้  https://app.cupt.net/tcas/round4.php รวมทั้งชำระเงินค่าสมัครผ่านธนาคารหรือตามที่ ทปอ. กำหนดผ่านทาง website ดังกล่าว

*การรับสมัครและการคัดเลือกในรอบที่ 4 นี้ดำเนินการโดยสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) และเป็นไปตามคุณสมบัติและประกาศของสมาคมที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)

*ดูระเบียบการรับสมัครได้ที่นี่ http://tcas.cupt.net/src/tcas61r4book-v4.pdf

*สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าศึกษาในหลักสูตรเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา ในรอบแอดมิชชั่นทางสาขาฯ รับเพิ่มจำนวนประมาณ 6-10 คน จำนวนที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ที่มา: https://app.cupt.net/tcas/round4.php



*ตรวจเช็คจำนวนรับบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2561
รอบที 4 Admission
https://admissions.kku.ac.th/access/files/faculty_admission4_1.pdf

*ดาวน์โหลดระเบียบการรับเข้าศึกษา TCAS ประจำปีการศึกษา 2561

ศึกษารายละเอียดการรับเข้ารอบต่างๆ ได้ที่ลิงก์นี้


หมายเหตุ 

1. ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ยังไม่รายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา และหรือรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาแล้ว หากประสงค์จะสมัครในรอบถัดไป จะต้องขอสละสิทธิ์กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ ทปอ. ให้ทันเวลาที่กำหนด จึงจะสามารถสมัครเข้าศึกษาในรอบต่อไปได้ (โปรดดูรายละเอียดข้อมูล ทาง Website http://admissions.kku.ac.th และ https://app.cupt.net/tcas/round4.php)

2. การประกันสุขภาพของนักศึกษา จะมีผลต่อเมื่อมหาวิทยาลัยได้เปิดภาคการศึกษาแล้ว

3. ปฏิทินดำเนินงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง ให้ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

No comments:

Post a Comment