ยินดีกับน้องๆ ทุกคน และขอต้อนรับสมาชิก SEAS-KKU รุ่นที่ 4

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 เป็นวันสอบสัมภาษณ์รับเข้านักศึกษาใหม่ รอบที่ 2 โควตาภาคอีสาน ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น รอบนี้ค่อนข้างมีความเข้มข้น เนื่องจากได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับ คือ นักเรียนสามารถรู้ผลการสอบสัมภาษณ์ภายในห้องสอบสัมภาษณ์ในทันที พร้อมตัดสินใจยืนยันสิทธิ์หรือสละสิทธิ์การเป็นนักศึกษา โดยที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ในวันนี้มีผู้ปกครองและนักเรียนมารอลงทะเบียนสัมภาษณ์จำนวนมาก สำหรับสาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษามีชื่อผู้เข้ารับการสัมภาษณ์ในครั้งนี้จำนวน 29 คน


ในเบื้องต้นทุกคนต้องมารอลงทะเบียนในจุดลงทะเบียน กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์ม พร้อมรับทราบเงื่อนไขในการสอบสัมภาษณ์ โดยมีรุ่นพี่แต่ละสาขามารอรับน้องๆ เพื่อคอยให้คำแนะนำ และพาน้องๆ ไปยังห้องสอบสัมภาษณ์ ซึ่งการสอบสัมภาษณ์เริ่มขึ้นในเวลา 09.00-12.00 น. ห้อง 5c12 ชั้น 5 อาคารรัตนพิทยา  สำหรับสาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษามีผู้เดินทางมาสอบสัมภาษณ์จำนวน 22 คน และผ่านการสอบสัมภาษณ์ทั้งหมด โดยอาจารย์ผู้สัมภาษณ์ได้แจ้งผลการสอบให้ทุกคนรับทราบโดยทันที

และปรากฏว่าน้องๆ ทั้ง 22 คน ยืนยันสิทธิ์ที่จะเข้าเป็นนักศึกษาในสาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาทั้งหมด พวกเราก็ขอแสดงความยินดีและขอต้อนรับน้องใหม่ SEAS-KKU 2562 ทุกคน  จนกว่าจะพบกันใหม่ในวันเปิดภาคการศึกษา 2562 นะคะ

(ปฏิทินการศึกษา 2562)








 

No comments:

Post a Comment