สัมภาษณ์รับเข้ารอบที่ 3 โควต้าทั่วประเทศ

วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เป็นวันสอบสัมภาษณ์รับเข้านักศึกษาใหม่ในระบบ TCAS รอบที่ 3 รับตรงทั่วประเทศ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในรอบที่สามนี้ยังคงรูปแบบการรับนักศึกษาเหมือนรอบที่ 2 โควตาภาคอีสานคือนักเรียนสามารถรู้ผลการสอบสัมภาษณ์ในทันทีที่สัมภาษณ์เสร็จ พร้อมกับตัดสินใจยืนยันสิทธิ์หรือสละสิทธิ์ในการเป็นนักศึกษา โดยบรรยากาศภายในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เต็มไปด้วยผู้ปกครองและนักเรียนมารอลงทะเบียนสัมภาษณ์ สำหรับสาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาในครั้งนี้ มีนักเรียนเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ จำนวนทั้งหมด 6 คน

รายงานโดย : กชกร ด่านกระโทก
ถ่ายภาพโดย : นราชัย พานิสุด

จากกำหนดการเวลารับสัมภาษณ์นักศึกษา ผู้เข้าสัมภาษณ์ทุกคนต้องมารอลงทะเบียน กรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มต่างๆ พร้อมรับฟังเงื่อนไขในการสัมภาษณ์ โดยในแต่ละสาขาวิชานั้น มีรุ่นพี่มารอรับน้องๆ ขึ้นไปห้องสอบสัมภาษณ์อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งการสอบสัมภาษณ์เริ่มขึ้นในเวลา 09.00-12.00 น. ห้อง 5c12 ชั้น 5 อาคารรัตนพิทยา สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษามีผู้เดินทางมาสอบสัมภาษณ์ จำนวน 6 คนและผ่านการสอบสัมภาษณ์ทุกคน โดยอาจารย์ผู้สัมภาษณ์ได้แจ้งผลการสอบให้ทุกคนรับทราบโดยทันที

ผลปรากฏว่าผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ยืนยันสิทธิ์ที่จะเข้าเป็นนักศึกษาในสาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาทั้งหมด  คณะอาจารย์และพี่ๆ ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับก้าวแรกก้าวใหม่ของน้องๆ และขอต้อนรับน้องใหม่ SEAS-KKU 2562 ทุกคน แล้วพบกันอีกครั้งในวันเปิดภาคการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 นะคะ













No comments:

Post a Comment