การสอบสัมภาษณ์รับเข้า รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2562

วันที่ 14 มกราคม 2562 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดสอบสัมภาษณ์รับเข้านักศึกษาใหม่ รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2562 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ประกอบด้วยโครงการผู้มีศักยภาพสูง และโครงการนักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) โดยปีนี้สาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายมาสอบสัมภาษณ์มากถึง 38 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา
ในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป เป็นช่วงที่นักเรียนมัธยมปลายต่างทยอยมากันที่อาคารรัตนพิทยาคม เพื่อยื่นเอกสารและหลักฐานการรายงานตัว บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีรุ่นพี่ของแต่ละสาขามาคอยรับน้องๆ นำไปยังห้องสอบสัมภาษณ์เป็นระยะๆ

จากนั้นเวลา 09.00 น. จึงเริ่มการสัมภาษณ์ โดยสาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา เข้าสอบสัมภาษณ์ที่ห้องสัมนา 5-C1 จนกระทั้งถึงเวลา 12.45 น. การสัมภาษณ์นักเรียนมัธยมปลายทั้ง 38 คน จึงเสร็จสิ้นลง แม้การสอบสัมภาษณ์ในวันนี้จะมีทั้งความตื่นเต้นและกดดัน แต่พี่ๆ ก็เชื่อว่าทุกคนได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว และการสอบครั้งนี้ก็เป็นเพียงรอบแรกเท่านั้น ยังมีอีกหลายรอบสำหรับคนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเข้าเรียนในสาขาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาจริงๆ ก็ขอให้น้องๆ โชคดี และสมหวังกันทุกคนนะคะ

น้องๆ ปี 1 ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นผู้เข้าสอบสัมภาษณ์



บรรยากาศการลงทะเบียนและเช็คเอกสารก่อนเข้าสู่การสอบสัมภาษณ์










1 comment:

  1. ขอบคุณสำหรับเนื้อหาครับ ฝากเว็บผมด้วยครับ สอบ กพ 64

    ReplyDelete